Hộp Carton Sóng E Là Gì? Ưu Nhược Điểm Và Ứng Dụng

Những mẫu hộp carton sóng E được nhiều cơ sở kinh doanh đặt in để đóng gói, bảo quản những mặt hàng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ khi vận chuyển, giao cho khách mua. Để tìm hiểu chi tiết về hộp carton sóng E là gì, lợi ích khi sử dụng hộp giấy carton làm từ sóng E, ưu nhược điểm và những ứng dụng của hộp giấy carton sóng E trong đời sống, kinh doanh,… Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây của xưởng In Trí Phát. 

Hộp carton sóng E là gì? 

Hộp carton sóng E là những mẫu hộp giấy sử dụng loại sóng E – loại sóng có độ cao từ 1.2mm – 1.8mm và có khoảng 30 sóng/mỗi 10cm để lót xen kẽ giữa các lớp giấy phẳng. Độ bền của giấy carton sóng E khá tốt, khả năng chịu lực và chống va đập cao nên được ứng dụng khá phổ biến để làm hộp đóng gói hàng hóa

Hộp carton sóng E
Hộp carton sóng E là gì?

Sử dụng hộp carton sóng E có lợi ích gì? 

Đặt in và sử dụng hộp carton sóng E mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như: 

  • Hộp giấy carton sóng E có trong lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn trước và sau khi sử dụng nên rất thuận tiện để đóng gói hàng hóa, sản phẩm. 
  • Sử dụng hộp giấy carton sóng E giúp khách hàng đặt in tiết kiệm chi phí bởi giá thành in ấn hộp carton sóng E rẻ hơn so với các loại sóng khác. 
  • Độ dày của các mẫu hộp giấy carton sóng E vừa phải, đủ để bảo quản và giữ an toàn cho một số mặt hàng như: In hộp đựng nhang, quần áo, mũ nón, giày dép, hộp đựng sách,…
  • Các đơn vị đặt in hộp carton sóng E còn có thể in thông tin thương hiệu lên mặt hộp để marketing, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm đơn vị mình sản xuất, kinh doanh. 

Ưu nhược điểm của hộp carton sóng E

Trước khi đặt làm hộp carton sóng e để sử dụng, bạn đọc nên tham khảo qua những ưu, nhược điểm của loại hộp giấy này trước khi quyết định.  

Ưu nhược điểm của hộp carton sóng E
Ưu nhược điểm của hộp carton sóng E

Ưu điểm của hộp carton sóng E

  • Khi làm hộp giấy carton sóng E thì giá thành sẽ rẻ hơn so với khi làm hộp giấy carton sử dụng các loại sóng khác như: Sóng A, sóng B hay sóng C.
  • Khả năng chịu bục của giấy carton sóng E so với các loại giấy có biên sóng độ dày tốt hơn khá nhiều.  
  • Giấy carton sóng E có độ cao vừa phải, bề mặt giấy bằng phẳng nên quá trình in ấn diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Nhược điểm của hộp giấy carton sóng E

  • So với các loại hộp carton sóng A, sóng B hay sóng C thì hộp giấy carton sóng E có khả năng chịu lực, chống chịu va đập kém hơn. 
  • Vì chiều cao của sóng có hạn, khả năng chịu va dập chỉ ở mức tương đối nên các mẫu hộp carton sóng E thường được sử dụng để đóng gói những mặt hàng có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ là chủ yếu. 

Ứng dụng của hộp carton sóng E

Các mẫu hộp carton sóng E được in ấn và ứng dụng vào nhiều ngành nghề, lĩnh vực hoạt động trên thị trường. Dưới đây là một vài ứng dụng nổi bật nhất của hộp giấy carton làm bằng sóng E.

hộp carton sóng E
Ứng dụng của hộp carton sóng E

In hộp carton sóng E theo yêu cầu, giá rẻ, free thiết kế tại Trí Phát

Khách hàng có nhu cầu đặt in hộp carton sóng E tại khu vực TPHCM có thể tham khảo qua dịch vụ in hộp carton của xưởng In Trí Phát cung cấp. Ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, khách hàng sẽ nhận về những mẫu hộp carton sóng E chất lượng tốt để đóng gói, bảo quản sản phẩm khi đặt in tại công ty chúng tôi. 

In hộp carton sóng E theo yêu cầu, giá rẻ, free thiết kế tại Trí Phát
In hộp carton sóng E theo yêu cầu, giá rẻ, free thiết kế tại Trí Phát

Bên cạnh đó, đặt làm hộp giấy carton sóng E tại xưởng In Bao Bì Trí Phát khách hàng còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Được hỗ trợ thiết kế mẫu hộp, chỉnh sửa mẫu hộp theo yêu cầu đến khi hoàn thiện. 
  • Hộp giấy được in mẫu thử để kiểm tra chất lượng, thông tin và màu sắc trước khi in chính thức đúng với số lượng khách đặt. 
  • Xưởng In Trí Phát có nhận làm hộp carton sóng E với mọi số lượng nên khách hàng có thể đặt in số lượng ít hay số lượng nhiều tùy nhu cầu sử dụng
  • Chi phí in hộp giấy carton sóng E tại Trí Phát rất cạnh tranh, thường rẻ hơn so với giá thị trường tương đối nhiều vì toàn bộ quá trình đều được thực hiện tại xưởng, không có các bên trung gian.
  • Đơn hàng đặt làm hộp carton sóng e của khách càng lớn thì giá thành sẽ càng rẻ. Hộp giấy in xong được giao tận nơi cho khách. 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm hộp carton sóng E và dịch vụ in hộp carton tại xưởng In Trí Phát, hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ có ích với bạn đọc.

Bài viết liên quan

Giấy Bristol là gì? Tại Sao Nên Chọn Giấy Bristol

Với những người làm trong ngành in ấn việc hiểu rõ từng loại giấy là [...]

In Ống Đồng Là Gì? Đặc Điểm, Quy Trình Kỹ Thuật In Ống Đồng

In ống đồng là một kỹ thuật in ấn hiện đại, được ứng dụng rộng [...]

Giấy Chipboard: Cấu Tạo, Phân Loại Và Ứng Dụng Trong Sản Xuất Bao Bì

Giấy chipboard là một loại giấy được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất [...]