35+ Mẫu Catalogue Nội Thất Sang Trọng, Bắt Mắt, Có Thiết Kế Độc Đáo

Catalogue nội thất là ấn phẩm không thể thiếu tại các công ty thi công, thiết kế nội thất. Các mẫu catalogue càng đẹp, càng có thiết kế bắt mắt thì sẽ càng dễ thu hút và để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Tham khảo 35+ mẫu catalogue thiết kế nội thất đẹp, bắt mắt sau đây để có thêm ý tưởng thiết kế catalogue cho công việc kinh doanh nội thất của đơn vị mình nhé.. 

Vai trò của các mẫu catalogue nội thất đẹp

Để dễ giới thiệu sản phẩm nội thất đến khách hàng, các công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất thường sử dụng catalogue như một công cụ quảng cáo sản phẩm nhanh, hiệu quả. Các mẫu catalogue nội thất đẹp đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị:

Vai trò của các mẫu catalogue nội thất đẹp
Vai trò của các mẫu catalogue nội thất đẹp
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế nội thất
  • Giúp khách hàng dễ dàng xem qua được các mẫu sản phẩm nổi bật tại công ty 
  • Giúp khách hàng nắm được sơ lược về sản phẩm và dịch vụ phân phối của công ty thi công và thiết kế nội thất
  • Quảng bá thương hiệu rộng rãi đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn, đây được xem là một công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả tốt và ít tốn phí. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các cuốn catalogue nội thất

Để tạo nên 1 quyển catalogue đẹp, các công ty nội thất cần chú ý đến các yếu tố sau đây:

Hình ảnh

Hình ảnh là yếu tố có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và tính thẩm mỹ của cuốn catalogue. Hình ảnh được in trong catalogue nội thất phải rõ nét, đẹp mắt để dễ tạo ấn tượng với khách hàng. 

Hình ảnh trên catalogue phải đẹp và hài hòa với nội dung
Hình ảnh trên catalogue phải đẹp và hài hòa với nội dung

Bên cạnh độ phân giải cao thì góc chụp cũng cần phải đẹp để có thể giúp khách hàng thấy được tổng thể không gian sau khi được thiết kế nội thất. Góc chụp cần được xem xét thật kỹ để tạo ra các hình ảnh đẹp và bắt mắt nhất. 

Màu sắc

Màu chữ và màu sắc của các vật thể nên tương phản với nhau để có thể làm nổi bật được vật thể quan trọng. Mặc dù tương phản nhưng màu sắc phải được chọn lọc thật kỹ, để thể hiện được sự sang trọng, cao cấp của các món đồ nội thất. 

Thông tin

Bên cạnh hình ảnh thì thông tin cũng là yếu tố quan trọng không được thiếu. Thông tin được in ấn với font chữ dễ nhìn, ngắn gọn, súc tích và đi thẳng vào trọng tâm. 

Kích thước

Kích thước catalogue cũng là yếu tố cần được chú ý thật kỹ. Hầu hết các cuốn catalogue thiết kế nội thất có kích thước theo khổ A3 (29,7cm x 42cm), khổ A4 (20,5cm x 29,5cm), khổ A5 (32cm x 43cm). Kích thước catalogue cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các công ty nội thất. 

Tổng hợp 35+ mẫu catalogue nội thất sang trọng, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn

Dưới đây là các mẫu catalogue nội thất được thiết kế tinh tế, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

Đặt in catalog nội thất chất lượng, mẫu đẹp tại In Trí Phát

Khách hàng có nhu cầu đặt in catalogue nội thất với thiết kế đẹp, giá thành hợp lý thì có thể đặt in tại công ty In Bao Bì Trí Phát. Công ty chúng tôi là đơn vị in các ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp, với trang thiết bị hiện đại, In Trí Phát sẽ mang đến cho bạn các mẫu catalogue đẹp, thiết kế theo yêu cầu. 

Ngoài ra, công ty chúng tôi có xưởng in riêng nên giá thành in ấn rất phải chăng. Liên hệ với intriphat.com để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ in catalogue kinh doanh nội thất nhé. 

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc 35+ mẫu catalogue nội thất sang trọng, đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết để có thêm ý tưởng thiết kế cho catalogue của công ty mình.

Bài viết liên quan

Mẫu Tờ rơi quảng cáo chuyên nghiệp thu hút khách hàng

Tờ rơi quảng cáo là ấn phẩm được hầu hết các đơn vị kinh doanh [...]

55+ Mẫu Card Visit Đẹp, Ấn Tượng, Sang Trọng Cho Mọi Ngành Nghề

Card visit là một trong những ấn phẩm quảng cáo được sử dụng rất nhiều [...]

30+ Mẫu Card Visit Nội Thất Đẹp, Sang Trọng, Ấn Tượng

Các mẫu card visit nội thất được in ấn với nhiều mẫu mã bắt mắt [...]